Sam68 Club(Quy định mới về phòng chống dịch COVID-19 GO79)

Sam68 Club: Quy định mới về phòng chống dịch COVID-19 GO79
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng trên khắp thế giới, việc áp dụng các biện pháp phòng chống dịch là điều cấp thiết. Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và an toàn cho cộng đồng, chính phủ đưa ra nhiều quy định mới liên quan đến phòng chống dịch COVID-19. Trong đó, một quy định mới nhất được áp dụng là GO79 – được áp dụng đặc biệt cho các hoạt động vui chơi, giải trí, như câu lạc bộ Sam68, với mục tiêu tạo điều kiện an toàn cho khách hàng và ngăn chặn sự lây lan của virus. Bài viết này sẽ trình bày về quy định mới về phòng chống dịch COVID-19 GO79 tại Sam68 Club.
Sam68 Club là một trong những câu lạc bộ vui chơi, giải trí phổ biến tại Việt Nam. Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, câu lạc bộ đã phải thích nghi và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định mới về phòng chống dịch COVID-19. Quy định mới GO79 đã được công bố và áp dụng tại Sam68 Club từ tháng trước. Đây là một sự thay đổi lớn trong hoạt động của câu lạc bộ, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên.
Theo quy định của GO79, Sam68 Club phải thực hiện các biện pháp cụ thể để phòng chống dịch. Trước tiên, câu lạc bộ sẽ thực hiện kiểm tra nhiệt độ cơ thể của khách hàng và nhân viên khi vào cơ sở. Bất kỳ ai có nhiệt độ cao hơn 37,5 độ C sẽ không được phép vào. Đồng thời, câu lạc bộ cũng yêu cầu khách hàng và nhân viên đeo khẩu trang suốt thời gian lưu trú tại câu lạc bộ.
Sam68 Club cũng đã cải thiện hệ thống thông gió, đảm bảo không gian thoáng đãng và không kín nên giảm nguy cơ lây nhiễm qua không khí. Đồng thời, các không gian chung như phòng vui chơi, sân bay, hoặc khu vực dành riêng cho sự kiện đặc biệt đều đáp ứng quy định về khoảng cách xã hội và số lượng người tham gia. Tất cả vị trí ngồi, ghế, bàn hay các vật dụng trong câu lạc bộ đều được diệt khuẩn và vệ sinh đều đặn.
Ngoài ra, Sam68 Club cũng có biện pháp cung cấp xà phòng sát khuẩn và dung dịch khử trùng tại những vị trí dễ tiếp xúc như toilet, quầy bar, quầy thanh toán và khu vực di chuyển. Tất cả các nhân viên đều được đào tạo về quy trình vệ sinh và phòng chống dịch COVID-19. Họ cũng cung cấp khẩu trang và kiến thức liên quan đến việc giữ an toàn và phòng chống dịch cho khách hàng.
Sam68 Club(Quy định mới về phòng chống dịch COVID-19 GO79)
Sam68 Club cũng quyết tâm thực hiện các biện pháp giám sát và báo cáo sức khỏe của khách hàng và nhân viên. Bất kỳ khách hàng hoặc nhân viên nào có triệu chứng ho, sốt, khó thở hoặc tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh sẽ được yêu cầu tự cách ly theo quy định y tế.
Việc áp dụng quy định mới về phòng chống dịch COVID-19 GO79 tại Sam68 Club không chỉ đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, mà còn góp phần vào việc ngăn chặn sự lây lan của virus trong cộng đồng. Sam68 Club xin cam kết thực hiện các biện pháp này một cách nghiêm túc và liên tục.
Qua quy định GO79, Sam68 Club hy vọng trở thành một điển hình về việc áp dụng các biện pháp phòng chống dịch tại các câu lạc bộ, đồng thời tạo niềm tin và an tâm cho khách hàng khi tham gia các hoạt động giải trí.
Từ khi quy định mới này được áp dụng, Sam68 Club đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng và xã hội về việc tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Điều này thể hiện sự chịu trách nhiệm và cam kết của câu lạc bộ trong việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.